1. Đối với các máy main zin vỏ máy thay mới, Moti nhận bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 main mới nếu máy có lỗi, không bảo hành vỏ máy và màn hình máy nếu vỡ. Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành tất cả các sản phẩm trong vòng 1 năm.


* Hướng dẫn các bước xử lí khi máy có vấn đề và cần được hỗ trợ:

- Bước 1: Bạn báo lại cho Moti qua sđt 0373969696 (HCM) hay 0395964444 (HN).

- Bước 2: Trường hợp không thể hỗ trợ từ xa, cần gửi lại đổi và bảo hành, bạn vui lòng gửi máy về địa chỉ kho máy tại TP HCM để được Moti hỗ trợ.

- Bước 3: Nhận được máy, Moti sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng máy, hỗ trợ bảo hành và gửi trả lại máy cho bạn theo địa chỉ của bạn.

Thời gian bảo hành: Để đảm bảo có thể kiểm tra được các lỗi khách hàng phản ánh, Moti cần 2-3 ngày (tính từ sau khi nhận được máy) kiểm tra, khắc phục và sửa chữa trước khi gửi lại máy cho khách hàng.


* Chi phí bảo hành:

Thời gian (tính từ thời gian khách nhận máy)

7 ngày

< 1 tháng


< 3 tháng


> 3 tháng


Hỗ trợ sửa chữa


Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

Tốn phí

Đổi sang dòng máy khác

Tốn phí

Tốn phí

x

x

Đổi main máy mới

Miễn phí

Miễn phí

Miễn phí

x


Đối với khách hàng mới mua máy (dưới 7 ngày). Moti sẽ chịu toàn bộ chi phí chuyển phát nhanh 2 chiều (chiều chuyển về cho Moti, chiều gửi lại máy cho khách). Các trường hợp bảo hành khác, khách hàng vui lòng thanh toán phí chuyển phát nhanh chiều đi (gửi cho Moti), Moti sẽ thanh toán phí chuyển phát nhanh chiều về (gửi về cho khách hàng).

* Chi phí đổi sang dòng máy khác (không hỗ trợ hoàn tiền nếu đổi sang dòng máy giá thấp hơn):

Tiền bù = Giá máy mới - Giá máy cũ + Phí Đổi + Phí vận chuyển + Phí vỏ



2.  Đối với máy zin nguyên cây, Moti bao test 7 ngày và hỗ trợ bảo hành 1 năm. Nếu máy có lỗi, khách có thể đổi sang cây khác cùng dòng hoặc hoàn tiền với điều kiện vỏ như cũ. Sau 7 ngày Moti hỗ trợ bảo hành máy và máy không được đổi hay hoàn tiền nữa.