• Tư vấn bán lẻ: 016.95.96.4444 - Chăm sóc khách hàng: 01673.96.96.96

Các câu hỏi thường gặp

Về Moti
  • Giới thiệuVề Đầu Trang

    Thành lập từ tháng 5/2009, Moti tiền thân là cửa hàng bán lẻ điện thoại di động trực tuyến, hướng tới việc xây dựng các điểm bán lẻ điển hình trong việc chú trọng đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất với ba giá trị: thân thiện, hữu ích và luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng.

    Năm 2013, Moti quay lại hoạt động với một cửa hàng tại Hà Nội, với mục tiêu giám sát tốt nhất những giá trị này khi khách hàng mua sắm/ sử dụng sản phẩm tại Moti.

  • Liên hệVề Đầu Trang

    Mọi thông tin liên hệ xin gửi về:

    Địa chỉ Moti Hà Nội: Số 8 ngõ 203 đường Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại Điện thoại: 016.95.96.4444. Thời gian phục vụ: Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 20h30. Chủ nhật nghỉ
    Địa chỉ Moti Hồ Chí Minh: Số 294 đường Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại Điện thoại: 08.6673.9570 / 0906.713.771. Thời gian phục vụ: Từ 9h - 19h15 hàng ngày


Hướng dẫn mua hàng
  • Mua hàng trực tiếpVề Đầu Trang


    Moti Hà Nội
    - Khách hàng tại Hà Nội có thể ghé trực tiếp Moti số 8 Ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội để xem và chọn lựa các sản phẩm mà Moti cung cấp
    - Thời gian phục vụ: 8h30-19h các ngày trong tuần, Chủ Nhật từ 8h30 - 15h.

  • Khách ngoại tỉnh mua hàng từ xaVề Đầu Trang
    Quý khách hàng ở các tỉnh xa, có nhu cầu mua hàng tại Moti, vui lòng thực hiện các bước sau:

    a. Đặt hàng


    Quý khách xem giá cả, chi tiết sản phẩm tại website, sau đó gọi điện thoại đến 01695.96.4444 để xác nhận mua hàng. Moti sẽ xác nhận đơn hàng vào báo lại cho khách hàng tổng chi phí thanh toán (bao gồm cả phí CPN-Chuyển phát nhanh).

    b. Thanh toán đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản


    Sau khi nhận được thông tin về trị giá đơn hàng, khách hàng vui lòng chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng của Moti, thông tin cụ thể các tài khoản như sau:
    * Ngân Hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - AgriBank Đông Anh
    - Tên tài khoản : Nguyễn Văn Trung
    - Số tài khoản : 3140 2052 9216 9
    - Chi nhánh: Bà Triệu
    * Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - VietinBank
    - Tên tài khoản : Nguyễn Văn Trung
    - Số tài khoản : 711A 09 3456 14
    * Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
    - Tên tài khoản : Nguyễn Văn Trung
    - Số tài khoản : 0611 0016 60448
    - Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Trung - Chi nhánh: Chương Dương
    * Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân
    - Tên tài khoản : Nguyễn Văn Trung
    - Số tài khoản : 222 10 000 560 556
    - Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Trung

    Khách hàng lưu ý: Trong quá trình chuyển khoản, phần nội dung chuyển tiền khách hàng nên cung cấp tên, ví dụ "Vũ Mạnh Hùng mua Nokia E71"

    c. Cung cấp thông tin người nhận


    Sau khi chuyển khoản thành công, khách hàng nhắn tin đến số điện thoại 01695.96.4444 thông tin người nhận (tên, địa chỉ, số điện thoại) và thông tin sản phẩm muốn mua (tên sản phẩm/màu). Ví dụ:
    "Vũ Mạnh Hùng, 0984.000.xxx, số 9 đường ABC, thị xã DEF, huyện GHZ, tỉnh DTG mua Nokia E71 trắng"

    d. Moti xác thực thanh toán và chuyển hàng


    Moti sẽ kiểm tra tài khoản ngay sau khi nhận được thông báo và sẽ chuyển hàng ngay trong ngày. Khách hàng sẽ được nhận hàng trao tận tay trong vòng 24h-48h tùy từng địa phương và khu vực. Với hệ thống chuyển phát nhanh Viettelpost hoặc Ecotrans, khách hàng có thể theo dõi đơn hàng (thời điểm gửi hàng, vị trí hiện tại, dự kiến phát) bất cứ khi nào muốn.
  • Giao hàng trả tiền tận nơi cho khách hàng tại Hà NộiVề Đầu Trang
    Khách hàng ở các quận nội thành Hà Nội có thể yêu cầu giao hàng tân nơi. Số điện thoại tiếp nhận yêu cầu: 01695.96.4444
    Phí giao hàng là 20.000đ - 35.000đ tuỳ khu vực, tùy yêu cầu thời gian nhận hoặc các thỏa thuận khác.


Chính sách bán hàng
  • Cam kết chất lượngVề Đầu Trang
    Khách hàng vui lòng đọc Cam kết chất lượng của Moti tại đây:
    Tuyên Bố của Moti về Chính sách hàng hóa và Chất lượng
  • Cam kết giá cảVề Đầu Trang
    Tất cả các sản phẩm bán ra đều được niêm yết giá bán và bán đúng giá đối với mọi khách hàng.
  • Cam kết dịch vụ khách hàngVề Đầu Trang
    Moti mong muốn những điều tốt hơn và xứng đáng hơn cho khách hàng. Trong một bối cảnh thị trường điện thoại hỗn loạn như hiện nay, Team Moti hi vọng rằng ở tại Moti, khách hàng có thể tìm thấy cảm giác về một địa điểm mà ở đó, khách hàng được quan tâm thật sự đến vấn đề của khách hàng, và được đối xử một cách công bằng.


Chính sách bảo hành
  • Nokia giá rẻVề Đầu Trang
    * Các sản phẩm Nokia giá rẻ được bảo hành một đổi một trong 03 tháng.
    * Chỉ bảo hành sản phẩm còn nguyên tem, không bị biến dạng, lỗi rõ ràng, không bảo hành các lỗi do người sử dụng: mã bảo vệ, va đập, dính nước.
    * Pin, phụ kiện được bảo hành trong 03 tháng, không bảo hành pin bị biến dạng, không bảo hành vỏ.
    * Sau thời gian bảo hành chính thức, khách hàng vẫn có thể ghé qua để được nhận hỗ trợ bảo hành khi sản phẩm gặp lỗi.
  • Điện thoại đa chức năng (sản phẩm mới nguyên hộp)Về Đầu Trang
    * Các sản phẩm điện thoại đa chức năng được bảo hành trong 03 tháng.
    * Nếu ngoại hình vỏ khi sản phẩm cần bảo hành vẫn còn mới (99%) thì khách hàng được đổi luôn sản phẩm khác tương đương. Nếu ngoại hình vỏ không còn mới, Moti sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành. Thời gian hoàn trả bảo hành trong khoảng 7 ngày làm việc.
    * Chỉ bảo hành sản phẩm còn nguyên tem, không bị biến dạng, lỗi rõ ràng, không bảo hành các lỗi do người sử dụng: mã bảo vệ, va đập, dính nước.
    * Pin, phụ kiện được bảo hành trong 01 tháng, không bảo hành pin bị biến dạng, không bảo hành vỏ.
  • SmartphoneVề Đầu Trang
    * Thời gian bảo hành: 03 tháng đối với thân máy, 01 tháng lỗi đổi mới đối với phụ kiện kèm máy (sạc, cáp, tai nghe, pin.)
    * Điều kiện bảo hành: Máy còn trong thời gian bảo hành, còn nguyên tem bảo hành.
    * Không bảo hành các trường hợp vỡ vỏ, vỡ màn hình, va đập và hỏng hóc do người sử dụng, up rom sai thao tác gây brick máy.
    * Sau thời gian bảo hành chính thức, khách hàng được hỗ trợ bảo hành phần cứng 01 năm và hỗ trợ bảo hành phần mềm trọn đời máy.


  • Chính sách đổi trả sản phẩm
    Moti đồng ý đổi/ trả sản phẩm trong các hoàn cảnh cụ thể. Chi tiết như sau:
    * Moti hỗ trợ khách hàng đổi sang dòng sản phẩm khác một lần duy nhất trong tuần đầu miễn phí, dưới 01 tháng tính phí 10%, trên 01 tháng không hỗ trợ.
    * Nếu vỏ ngoại hình đã hao mòn, khách hàng chịu thêm chi phí vỏ.
    * Sản phẩm đổi sang phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
    * Moti đồng ý hoàn tiền và nhận lại sản phẩm trong trường hợp chi tiết:
    a. Khách đến bảo hành đến lần thứ 03 mà vấn đề không được giải quyết gây mất thời gian của khách hàng.
    b. Trường hợp đặc biệt khác theo thỏa thuận riêng của 2 bên


    Khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ
    Mọi khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ, khách hàng có thể liên lạc theo một trong các cách sau để được tiếp nhận và giải quyết:
    a. Email về địa chỉ: cskh@moti.vn
    b. Gọi điện tới số hotline cskh: 01673.96.96.96