• Tư vấn bán lẻ: 016.95.96.4444 - Chăm sóc khách hàng: 01673.96.96.96

TUYÊN BỐ VỀ CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA VÀ CHẤT LƯỢNG TẠI MOTI

Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại, Moti xin gửi tới quý khách hàng cam kết chính sách chất lượng với sản phẩm cụ thể như sau:

1. Các sản phẩm bán ra tại Moti đều là máy cũ, vỏ mới, IMEI trên thân máy đa số trùng với IMEI trong máy.
2. Moti cam kết sử dụng các loại main chính hãng, hạn chế tối đa can thiệp vào bảng mạch và linh kiện gốc trong nhóm sản phẩm của mình. Moti tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng. Đặc biệt, Moti khuyến cáo khách hàng cẩn trọng các đơn vị công bố dạng thông tin: điện thoại mới likenew, hàng trưng bày.
3. Mọi sản phẩm bán tại Moti đều có giá niêm yết. Các chính sách và nỗ lực của Moti đều hướng tới việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng, cũng như đảm bảo sự công bằng giữa người với người, giữa khách hàng với khách hàng, giữa khách hàng và Moti.
4. Khách hàng khi mua máy được quyền đổi sang dòng máy khác (hơn tiền hoặc gần tương đương) miễn phí trong 01 tuần đầu, trong 01 tháng tính phí 10%, trên 01 tháng không hỗ trợ. Đối với khách hàng phải bảo hành đến lần thứ 03 mà chưa được giải quyết, Moti đồng ý hoàn lại 100% giá trị sản phẩm đã mua nếu khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Moti.
5. Mọi sản phẩm bán tại Moti đều được bảo hành 03 tháng 01 đổi 01(không đổi vỏ) và được hỗ trợ bảo hành 01 năm. Moti không nhận bảo hành máy bị mất nguồn, tuy vậy Moti vẫn hỗ trợ sửa chữa giúp khách hàng trong phạm vi năng lực có thể và không tính phí sửa chữa (khách hàng tự trả chi phí linh kiện thay thế - không đáng kể - nếu có.)
6. Moti không nhập lại máy đã bán trừ trường hợp điều 3 trong cam kết này hoặc đối với một số trường hợp khách hàng mới mua máy nhưng cần tiền đột xuất và chính đáng.
7. Bằng việc nỗ lực kiểm soát gần như hoàn toàn chuỗi cung ứng, Moti cam kết hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đối với các sản phẩm đã mua tại Moti, sau thời gian dài sử dụng, khách hàng luôn có thể đến Moti để tìm kiếm các linh kiện thay thế (bao gồm cả các linh kiện hiếm trên thị trường.)
8. Moti không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng sai mục đích, cũng như tuân thủ pháp luật Việt Nam về bán hàng và luôn nỗ lực bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ điện thoại ngày một hỗn loạn thông tin, Moti tin rằng việc công bố các chính sách rõ ràng và nhất quán cùng chất lượng phục vụ cao sẽ góp phần trong việc làm lành mạnh hóa thị trường, qua đó khách hàng có thể sẽ có thêm nhiều nữa những địa chỉ mua hàng hài lòng, tin tưởng và yên tâm.

From Moti With Love